Mindset là gì? Growth Mindset, Fixed Mindset và Marketing Mindset

Xã hội ngày càng phát triển và để theo chân dòng chảy của thời đại đòi hỏi mỗi con người chúng ta cần thấu hiểu và luôn hoàn thiện phát…

Marcom là gì? Những công cụ tiếp thị truyền thông hiệu quả!

Marcom là hoạt động giúp tăng khả năng khả năng tương tác với khách hàng và từ đó đem lại hiệu quả marketing cao cho  doanh nghiệp. Vậy chính xác…

Cách viết Tiêu đề bài viết hay, thu hút, Gợi click [ví dụ mẫu]

Để có tỷ lệ nhấp vào web tốt giúp tăng CTR trên web của mình phụ thuộc nhiều vào cách viết tiêu đề, nhiều hơn bất cứ điều gì khác…

5 Bước Lập Digital Marketing Plan và Kế Hoạch Digital Marketing Mẫu

Bạn đang muốn tìm hiểu cách Lập Kế Hoạch Digital Marketing –  Digital Marketing Plan? Quả thực, lập kế hoạch là khâu vô cùng quan trọng, giống như kim chỉ…

iSocial là gì? Phân loại, tính năng, lợi ích của Social Media là gì?

iSocial là thuật ngữ được giới truyền thông và những người làm Digital Marketing nhắc đến thường xuyên. Đây là công cụ Marketing rất hữu hiệu tại thời điểm này.…

Truyền thông là gì? Vai trò của truyền thông Marketing thương hiệu

Truyền thông đang là một ngành “hot” và phát triển mạnh mẽ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết truyền…

Promotion là gì? Chiến dịch Promotion Marketing thành công khi nào?

Khi bàn về chiến lược 4P trong marketing mix thì chữ P cuối cùng chính là Promotion. Promotion chính là một khâu rất quan trọng giúp thúc đẩy người tiêu…